Skip to main content

Có phải bạn đang băn khoăn với những ý nghĩ về ngôi trường mình đang và sẽ theo học? Trường CAO ĐẲNG- ĐẠI HỌC mình theo học có danh tiếng không, phải chăng nó rất nhỏ so với Trường khác?

Thạc sĩ Bình Phương Thảo – Trưởng Khoa_Khoa Du lịch-Khách sạn-Nhà hàng Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An.

VÀ ĐÂY LÀ NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN LỰA CHỌN NGÔI TRƯỜNG NHỎ

Có một số lợi thế của việc theo học một trường cao đẳng- đại học nhỏ hơn. Một trong những lợi ích lớn nhất của việc chọn trường cao đẳng- đại học nhỏ hơn là quy mô lớp học. Bạn có thể tích cực tham gia và hầu như bạn tiếp thu hoàn các bài giảng. Ví dụ, bạn có thể đặt câu hỏi và tham gia đặt vấn đề với các giảng viên ngay trong lớp học. Bạn càng tham gia vào việc học của mình, bạn càng có thể phát huy hết năng lực như một học sinh tốt.

Một lợi ích khác là bạn có nhiều cơ hội ít nhất là hơn một lần với giảng viên. Với tỷ lệ sinh viên và giảng viên thấp hơn, các giảng viên có thể tập trung tốt hơn vào sự phát triển thành công cá nhân và học tập của bạn. Tại nhiều trường cao đẳng- đại học quy mô nhỏ đến trung bình, giảng viên và nhân viên biết tên bạn, tên cũng như sở thích và mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Mọi chú ý này tập trung đến sự phát triển của bạn khi còn là sinh viên, bạn sẽ cảm thấy như một cá nhân, không phải là một con số, trong các lớp học của bạn. Trên đây là một số lợi ích của một trường cao đẳng -đại học mà sinh viên nên ghi nhớ trước khi quyết định một nơi để tiếp tục học tập.

NGUYEN BINH PHUONG THAO M.A.

NGUYEN BINH PHUONG THAO M.A.

Hi, I am Nguyen Binh Phuong Thao. I have more than 13-year experience in teaching hospitality and managing 4-star hotels. I am also interested in traveling, cooking, and experiencing cultures. I want to share this passion with domestic and international friends. With the thought “eat delicious food- eat clean – eat healthy”, I will bring you high quality, accessible articles and it will be toward individual experiences

Leave a Reply

0976210321